Xem Nhiều Nhất

ads2

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

NeuglowC chính hãng xóa tan các tàn nhang

TUYỆT CHIÊU CỨU NGUY CHO LÀN DA LÃO HÓA, ĐEN SẠM KHIẾN “SAO” THẾ GIỚI PHẢI TRUY LÙNG RÁO RIẾT.

Nói đến vẻ đẹp thanh khiết, thách thức thời gian thì không thể không nhắc đến phụ nữ Nhật Bản. Đặc biệt, làn da trắng hồng, căng mịn của các cô gái xứ sở hoa anh đào vẫn luôn là niềm khao khát của phái đẹp Á Đông. Vậy cách để họ trông trẻ hơn so với tuổi bất chấp sự tàn phá của thời gian là gì?


Năm 2018 trên kênh truyền hình nổi tiếng của Nhật đã phát sóng chương trình tư vấn đặc biệt dành riêng cho quý vị khán giả nước ngoài. Một vị bác sĩ lão làng và nhiều nghệ sĩ danh tiếng khác đã được mời đến với tư cách là khách mời. Mở đầu, tiến sĩ Mokoto tuyên bố thẳng thừng: Bạn nghĩ rằng các cô gái Nhật Bản được tự nhiên ưu ái cho làn da đẹp từ bé đến lớn sao? Hay là do họ phẫu thuật thẩm mỹ? Ôi tất cả đều là suy nghĩ sai lầm. Phẫu thuật chỉ làm thay đổi được đường nét của cơ thể và khuôn mặt mà thôi, da bạn sẽ chẳng bao giờ đẹp lên nhờ dao kéo được. Những kết quả mỹ mãn sẽ không bao giờ xảy ra nếu chúng ta không kiên trì và cố gắng. Làn da đẹp cũng vậy thôi. Để có làn da khiến biết bao phụ nữ mong muốn, người Nhật Bản, cả nam và nữ, ít tuổi hay nhiều tuổi, đều phải dùng đến NeuglowC.

Điều này khiến cả trường quay chấn động, đặc biệt những vị khán giả nước ngoài có mặt tại trường quay đã không thể bình tĩnh, dồn dập đặt câu hỏi và tỏ thái độ bất bình: Từ trước đến nay chúng tôi đã bị lừa ư? Cái gì mà trắng da hoàn toàn nhờ phương pháp tự nhiên? NeuglowC là gì?


LỜI TRẦN TÌNH CỦA TIẾN SĨ
Tiến sĩ Makoto cho biết Neuglow C chính là Glutathione (Reduced) DẠNG SỦI đầu tiên trên thế giới, có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Đây thực sự là thành quả nằm ngoài sự kỳ vọng của đội ngũ giáo sư bác sĩ chuyên gia hàng đầu thế giới, họ đã phải ngày đêm miệt mài nghiên cứu và tiến hành hàng trăm cuộc thử nghiệm quy mô lớn nhỏ.

Được biết trên thế giới, xu hướng tiêm trắng da, căng cơ mặt bằng Glutathione đang làm mưa làm gió với những lời quảng cáo hoa mỹ như giúp da trắng, kéo dài tuổi thanh xuân, đặc biệt có thể ngăn ngừa ung thư. Đề cập đến vấn đề này, tiến sĩ Mokoto cảnh báo tiêm thuốc tắm trắng sẽ có nguy cơ tai biến nguy hiểm đến tính mạng như sốc phản vệ, huyết khối, hay nguy cơ nhiễm trùng, lan truyền mầm bệnh (viêm gan siêu vi, HIV) qua tiêm chích. Ngoài ra, thuốc làm trắng can thiệp vào quá trình tạo sắc tố sẽ làm da mất khả năng tự bảo vệ trước tác động của tia cực tím, lâu dài có nguy cơ ung thư da. Vì vậy phương pháp làm trắng bằng tiêm Glutathione tuyệt đối không nên áp dụng.


Là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, tiến sĩ Makoto rất hiểu tâm lý của phụ nữ luôn khao khát được sở hữu làn da “đẹp” trường tồn với thời gian nhưng đây thực sự là một điều khó. Kể cả những nhà sản xuất mĩ phẩm nổi tiếng cũng không dám khẳng định sản phẩm của họ có hiệu quả tốt thực sự, sử dụng một lần tác dụng mãi mãi. Vì thế, ông cùng với các cộng sự của mình đã có một khoảng thời gian dài tìm tòi và khám phá ra giải pháp hỗ trợ làm trắng da, trẻ hóa làn da toàn diện, chính là sử dụng Glutatinone 100% không pha tạp chất khác. Nó được mệnh danh là “suối nguồn tươi trẻ” trong giới khoa học.

Tác dụng thần thánh của “Glutathione” và Sức mạnh kép có trong NeuglowC

Glutathione
Vitamin C Glutathione
Vũ khí đầu tiên mà tiến sĩ Makoto nhấn mạnh nhắc đi nhắc lại nhiều lần từ đầu chương trình chính là thành phần Glutathione có trong NeuglowC. Được biết rằng Glutathione là yếu tố quan trọng và không thể thiếu cho da bởi đây là chất oxy hóa quan trọng giúp tế bào melanocytes tổng hợp tạo ra sắc tố melanin trắng, thay cho việc tạo thành sắc tố melanin đen, bảo vệ da trước tác hại của tia bức xa UV khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Từ đó, giúp da trắng sáng và đều màu, chống lại những tác nhân xấu từ môi trường.

Bên cạnh đó, Glutathione còn có thể loại bỏ các gốc tự do, bảo vệ ty thể và màng tế bào, thanh lọc độc tố và kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày, giúp da khỏe mạnh, loại bỏ các vùng thô ráp. Nhờ đó, làn da dần lấy lại vẻ mềm mịn, căng sáng. Vì vậy NeuglowC thật sự là một thành công đột phá khi các nhà khoa học đã bào chế được Glutathione thành dạng viên sủi Vitamin C.

Nếu Glutathione là một khẩu súng “tốt” thì Vitamin C chính “viên đạn bạc” giúp cho nó trở thành vũ khí “lợi hại” nhất trên thế giới. Đúng vậy, Vitamin C chính là chất giúp cho L-Glutathione bền vững, tăng khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại làm cho da sạm tối màu và lão hoá. Là công thức làm sáng da hiệu quả nhất hiện nay được tiến sĩ Mokoto ca ngợi.


ĐIỀU GÌ KHIẾN NEUGLOWC VƯỢT TRỘI HƠN HẲN SO VỚI SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HÓA VÀ LÀM TRẮNG DA KHÁC?
Lí giải điều này, tiến sĩ Makoto cho biết: Điểm yếu lớn nhất của các sản phẩm làm đẹp hiện nay chính là khó bảo quản và mất rất nhiều thời gian tác dụng lên da. Trái ngược với điều này, quá trình làm trắng của NeuglowC sẽ chỉ tốn một chút thời gian đủ lâu để không khiến người dùng chán nản vì chờ đợi. NeuglowC sẽ giúp làm trắng da từ sâu bên trong và toàn thân chứ không phải chỉ một bộ phận nhỏ trên cơ thể, rồi bỏ qua những bộ phận khó nhìn thấy như: nách, lưng, đầu gối, khửu tay,...

Ngoài ra, không giống như bất kỳ thuốc làm trắng da khác, NeuglowC không chỉ tập trung vào làm trắng da, mà còn là một “vũ khí” chống lão hóa giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm stress.

Bên cạnh đó, bổ sung Glutathione qua đường uống cũng được các nhà khoa học đánh giá là an toàn cho sức khỏe hơn hẳn việc tiêm.

HÀNH TRÌNH THỬ NGHIỆM NEUGLOWC CỦA MỘT SỐ NGHỆ SĨ NỔI TIẾNG

Đây thực sự là một đột phá lớn tuy nhiên họ thống nhất giữ bí mật này và chỉ dùng thử cho nghệ sĩ tự nguyện. Và người đầu tiên sử dụng Neuglow C chính là nữ diễn viên Sayuri Yoshinaga (1945) – mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nữa nhưng bà luôn được nhiều người nhớ đến bởi sở hữu vẻ đẹp không tuổi, ca tụng là “quốc bảo” của Nhật Bản.

Như nhiều người ở độ tuổi của bà, dấu hiệu của tuổi tác đã hằn rõ trên khuôn mặt, da sạm, những nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi xuất hiện ngày càng dày đặc không thể kiểm soát. Diễn viên Sayuri Yoshinaga chia sẻ bà không hề lo lắng và lăn tăn gì khi quyết định dùng thử Neuglow C và kết quả tốt ngoài kỳ vọng sau 2 tháng:

BẠN CÓ THỂ MUA NEUGLOWC Ở ĐÂU

Hoặc bạn có thể đăng ký mua hàng trực tiếp ở đây bằng cách để lại số điện thoại , sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện thoại hỗ trợ cho bạn

Bạn có thể xem bài viết đánh giá sản phẩm ở đây :

https://phunungaynay.com/neuglowc-vn/hongthuyblog/?click_id={clickId}&aff_sub1={aff_sub1}&aff_sub2={aff_sub2}&aff_sub3={aff_sub3}&aff_sub4={aff_sub4}&aff_sub5={aff_sub5}#forward
https://hongthuyblog.com/neuglowc-vn/hongthuyblog/?click_id={clickId}&aff_sub1={aff_sub1}&aff_sub2={aff_sub2}&aff_sub3={aff_sub3}&aff_sub4={aff_sub4}&aff_sub5={aff_sub5}#forward
ads3