Xem Nhiều Nhất

ads2

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Forso - ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả , làm khỏe tóc

TÂM SỰ CỦA NGƯỜI CHỒNG CÓ VỢ BỊ TRẦM CẢM CHỈ VÌ RỤNG TÓC

“Hôn nhân là nấm mồ chôn sống tình yêu”, ai đồng tình thì đồng tình chứ riêng với tôi hoàn toàn không tán thành ý kiến này. Theo tôi, hôn nhân là cái nôi nuôi dưỡng tình yêu, nếu hai người tâm đầu ý hợp biết vun đắp cho gia đình thì chẳng mấy chốc là lên “đỉnh”. Nhưng đúng là đời không như mơ, tôi lấy vợ mới được 5 năm, cố gắng xây dựng hạnh phúc gia đình là thế, lúc nào cũng chăm chỉ kiếm tiền, không nhậu nhẹt đàn đúm, trai gái, quan tâm săn sóc vợ con, thậm trí làm cả các công việc nội trợ. Vậy mà, tình cảm của vợ chồng tôi vẫn bị phá bĩnh, không phải do con giáp thứ mười ba, cũng không phải do vấn đề tài chính, mà lại là vì vấn đề rụng tóc.

Vợ tôi kém tôi 9 tuổi, cô ấy là một cô bé không xinh như hot girl nhưng lại rất duyên dáng và đằm thắm, hai vợ chồng lúc nào cũng được nhân xét là xứng đôi vừa lứa. Tôi yêu tất cả những gì thuộc về cô ấy nhưng đặc biệt nhất là mái tóc đen, dài, bóng mượt mà không phải sử dụng bất kì một loại hoá chất nào. Không phải “vợ hát chồng khen hay” nhưng quả thật vợ tôi đúng chuẩn vẻ đẹp của người con gái Việt Nam.

Chúng tôi bây giờ đã có hai nhóc tì, tình yêu của tôi dành cho cô ấy vẫn đong đầy như thuở ban đầu vậy mà trái lại, cô ấy dường như đang trở thành một người khác. Ngầm theo dõi mới biết, cô ấy bị rụng tóc rất nhiều từ sau khi sinh nhóc thứ hai, tóc đã bị mỏng đi mất nửa, chỉ cần vuốt nhẹ tóc đã rụng lả tả. Chưa kể đến lúc gội đầu xong, tôi thấy cô ấy cầm một nhúm tóc rụng trông đến là sợ. Chỗ nào trong nhà cũng thấy tóc, từ chăn gối, salon cho đến sàn nhà. Lúc này tôi để ý thấy vợ trông tiều tuỵ đi trông thấy, có lẽ do áp lực công việc lại cộng thêm hệ quả sau sinh biến vợ tôi thành ra như vậy. Có lần bà hàng xóm lên trông cháu cho con dâu sang nhà tôi chơi, thế nào lại đoán vợ tôi gần 40 tuổi, lại còn bảo chắc hai vợ chồng bằng tuổi nhau (tôi 43, vợ tôi 34 tuổi nhé). Tôi nghe mà giật mình thon thót, lén nhìn sang vợ xem vợ phản ứng thế nào.



Nhưng vợ ngoài mặt vui vẻ đối đáp là thế nhưng đêm đến bắt đầu thở ngắn thờ dài, khóc lóc xong cầm điện thoại ấn ấn lướt lướt suốt. Hoá ra là tìm các phương pháp chữa rụng tóc các bác ạ. Nào là tinh dầu bưởi, nào là bồ kết, vân vân mây mây, tôi thấy cô ấy đều áp dụng tất nhưng có vẻ không có kết quả. Điều này càng khiến cô ấy tâm trạng thất thường, lúc cáu gắt, bực bội, lúc lại im lặng, không nói không rằng, lừ lừ như tàu điện ngầm. Cô ấy còn bảo nhìn anh cười thôi cũng thấy ghét?????



Thỉnh thoảng như vậy thì không sao nhưng đây cả tháng, ngày nào cũng như ngày nào, cô ấy đều nổi nóng mà không có một lý do cụ thể. Trút giận lên tôi thì thôi tôi chấp nhận nhưng cô ấy còn trút giận lên cả con. Có một lần cu lớn bị điểm kém môn Văn trên lớp, bị cô giáo gửi giấy báo điểm về nhà, vợ tôi đã tra hỏi cu cậu rồi còn đánh nó rất nặng, mắng nó chỉ mải xem tivi không tập trung học hành. Lúc đó mới đi làm về, thấy cu cậu mếu máo, mông tay đều lằn đỏ hết cả lên ra mách bố trông đến là tội. Tôi khá là bất ngờ vì trước đây cô ấy chưa từng mắng con chứ chưa nói là đánh nó. Xong đợt đó lại có bài bài báo viết về người mẹ giết con vì trầm cảm, tôi lo đến nỗi buổi tối không dám rời vợ nửa bước.

Chứng kiến cảnh vợ mệt mỏi như vậy, là chồng tôi cũng xót xa lắm, cũng tự tìm kiếm đủ loại dầu gội dưỡng dành cho tóc rụng để tặng cho vợ nhưng chỉ đến khi dùng serum trị rụng tóc Forso A+, gia đình tôi mới êm ấm trở lại. Lúc đầu vợ tôi cũng bĩu môi ko tin đâu nhưng tôi khuyên: không thử sao biết hả vợ, em cứ kiên trì dùng 3 tháng xem. Mỗi lần sau khi gội đầu sạch sẽ xong, vợ tôi sẽ dùng một lượng nhỏ serum massage nhẹ nhàng từ chân cho đến ngọn tóc khoảng 5-10 phút. Nếu vợ quên bôi serum thì tôi lại nhắc nhở ngay. Cứ dần già như thế, sau 3 tháng sau, cô ấy giảm hẳn rụng tóc, tóc con mọc ra tua tủa, thậm trí còn đen bóng mượt hơn trước, bồng bềnh như đám mây khiến ai cũng phải khen nức nở, thêm mùi thơm thoang thoảng khiến tôi cứ mê mẩn, chỉ muốn ngửi mãi thôi. Còn về vợ tôi thì khỏi phải nói, cô ấy trở lại là một người vợ, người mẹ dịu dàng, đảm đang, vui vẻ như xưa.

Phụ nữ sinh ra đã khổ, lại còn sinh con cho chúng ta nên cánh đàn ông hãy tinh tế lên một chút, đừng lấy vợ hay nổi nóng mà trách móc họ nhiều chuyện. Tất cả mọi chuyện đều có nguyên do của nó cả đấy. Cảm ơn Forso A+! Vị cứu tinh cho hạnh phúc gia đình tôi. Ship hàng quá thần tốc, giá thành lại rất vừa túi tiền. Yêu Forso A+! rất nhiều. Đây là web chính thức mà mình đặt Forso A+ từ trước.

BẠN CÓ THỂ MUA SẢN PHẨM NÀY Ở ĐÂU


hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí trước khi mua


XEM BÀI VIẾT ĐÁNH GIÁ VỀ SẢN PHẨM NÀY

http://danhgia.com/live/forso-vn/medicine/?click_id={clickId}&aff_sub1={aff_sub1}&aff_sub2={aff_sub2}&aff_sub3={aff_sub3}&aff_sub4={aff_sub4}#forward

http://docbao,com/forso-vn/khoahoc/?click_id={clickId}&aff_sub1={aff_sub1}&aff_sub2={aff_sub2}&aff_sub3={aff_sub3}&aff_sub4={aff_sub4}#forward
ads3